PUBG - ชุดฟาสท์ แทรค Groza สุดคุ้ม (1,050 G-Coin)
แสดงให้ทุกคนเห็นความว่องไว้ และการตอบสนองที่เร็วเหมือนสายฟ้าแล่บด้วยสกิน ฟาสท์ แทรค - Groza นี้!