PUBG - เซอร์ไวเวอร์ พาส: RONDO
ออกสำรวจสนามรบแห่งที่ 10 อันสุดตื่นเต้น Rondo พร้อมกับเซอร์ไวเวอร์ พาสอันใหม่ล่าสุด! พบกับของรางวัลที่เต็มไปด้วยไอเทมในธีมของ Rondo อย่าพลาดเด็ดขาด!