PUBG - เซอร์ไวเวอร์ พาส: RONDO พรีเมี่ยมแพ็ค
ออกสำรวจสนามรบแห่งที่ 10 อันสุดตื่นเต้น Rondo พร้อมกับเซอร์ไวเวอร์ พาสอันใหม่ล่าสุด! พบกับของรางวัลที่เต็มไปด้วยไอเทมในธีมของ Rondo แล้วยังมีกล่องผู้รอดชีวิตในแถบรางวัลแบบพรีเมี่ยมด้วย อย่าพลาดเด็ดขาด!