เซอร์ไวเวอร์ พาส: ออฟ เดอะ กริด
เมื่อซื้อแล้ว คุณจะไม่สามารถซื้อชุดรวมแบบอื่นที่บรรจุเซอร์ไวเวอร์ พาส: ออฟ เดอะ กริดอยู่ได้อีก