เซอร์ไวเวอร์ พาส: เบดไทม์ บีสต์
เมื่อซื้อแล้ว คุณจะไม่สามารถซื้อชุดรวมแบบอื่นที่บรรจุเซอร์ไวเวอร์ พาส: เบดไทม์ บีสต์อยู่ได้อีก