เซอร์ไวเวอร์ พาส: เล็ท อิท สโนว์
จัดการกับคู่ต่อสู้อย่างมีสไตล์ด้วยเซอร์ไวเวอร์ พาส: เล็ท อิท สโนว์ * เมื่อซื้อแล้ว คุณจะไม่สามารถซื้อชุดรวมแบบอื่นที่บรรจุเซอร์ไวเวอร์ พาส: เล็ท อิท สโนว์อยู่ได้อีก