เซอร์ไวเวอร์ พาส: สปิริต สควอด
เชียร์ทีมของคุณให้คว้าชัยอย่างท่วมท้นด้วยเซอร์ไวเวอร์ พาส: สปิริต สควอด * เมื่อซื้อแล้ว คุณจะไม่สามารถซื้อชุดรวมแบบอื่นที่บรรจุเซอร์ไวเวอร์ พาส: สปิริต สควอดได้อีก