คราฟเตอร์ พาส: แบล็คมาร์เก็ต 2025 แอดวานซ์ แพค
แบล็คมาร์เก็ต 2025 คือตั๋วไปสู่สมบัติมากมาย ปลดล็อคกล่องลูท แคชพิเศษ เหรียญ และไอเทมเพิ่มเลเวล