เซอร์ไวเวอร์ พาส: คิส เดอะ ซัน พรีเมี่ยมแพ็ค
ย่างศัตรูของคุณให้สุกกรอบด้วยเซอร์ไวเวอร์ พาส: คิส เดอะ ซันที่บรรจุกล่องผู้รอดชีวิต และการเพิ่มเลเวล 10 เลเวล * เมื่อซื้อแล้ว คุณจะไม่สามารถซื้อชุดรวมแบบอื่นที่บรรจุเซอร์ไวเวอร์ พาส: คิส เดอะ ซันอยู่ได้อีก