เซอร์ไวเวอร์ พาส: ไวลด์ ธิงส์
นำการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดไปสู่ใจกลางแผ่นดินแห่งอิสรภาพในเซอร์ไวเวอร์ พาส: ไวลด์ ธิงส์