เซอร์ไวเวอร์ พาส: โดนัท ดีบาเคิล
กลิ้งไปสู่จุดหมายพร้อมแยมเต็มเปี่ยม ส่งความป่วนหวานๆ ไปให้ทั่วด้วยเซอร์ไวเวอร์ พาส: โดนัท ดีบาเคิล