เซอร์ไวเวอร์ พาส: ERANGEL SUBZERO
เอาชีวิตรอดไปจากฤดูหนาวไร้ความปราณีที่ได้เข้ามาปกคลุม Erangel ด้วย เซอร์ไวเวอร์ พาส: Erangel Subzero