คราฟเตอร์ พาส: สปริงเฟส 2025 แอดวานซ์ แพค
ก้าวเข้าสู่ขอบเขตของเทพเจ้า และสัตว์ร้ายด้วยคราฟเตอร์ พาส: สปริงเฟส 2025! ชุดคราฟเตอร์ พาสนี้ยังบรรจุไอเทมเพิ่มเลเวลพาส 20 เลเวล เหรียญ และกล่องลูท แคช พร้อมกับป้ายชื่อไว้ด้วย * เมื่อซื้อแล้ว คุณจะไม่สามารถซื้อชุดรวมแบบอื่นที่บรรจุคราฟเตอร์ พาส: สปริงเฟส 2025 อยู่ได้อีก