BATTLEGROUNDS PLUS
ชุดแพคเกจไอเทมพิเศษนี้รวมการเปลี่ยนสถานะบัญชีไปเป็น BATTLEGROUNDS Plus ที่จะทำให้เข้าถึงทุกโหมดการเล่นของ BATTLEGROUNDS ได้ และยังมีไอเทมโบนัสต่างๆ ด้วย เข้าเล่นโหมดปกติแล้วเพิ่มระดับความชำนาญการเอาชีวิตรอดของคุณเพื่อเข้าเล่นโหมดจัดอันดับ