อีเว้นท์ พาส: ซีโน พอยต์
ตอบโต้การรุกรานของพวกซีโน! ปกป้องสนามรบ, ฟาร์มอุปกรณ์ และกำจัดศัตรูด้วยอีเว้นท์ พาส: ซีโน พอยต์