เซอร์ไวเวอร์ พาส: จัสต์ แมร์ริด
ระฆังวิวาห์กำลังดังขึ้น พร้อมกระสุนที่กำลังบินว่อน ปาร์ตี้ของจริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในสนามรบด้วยเซอร์ไวเวอร์ พาส: จัสต์ แมร์ริด