Season Pass
เติมเต็มการผจญภัยไขปริศนาไปกับ Q.U.B.E. 2 Season Pass ที่มาพร้อม DLC 4 รายการ ซึ่งรวมถึงแพ็คปริศนา 2 รายการ และดนตรีประกอบเกม
Lost Orbit จะพาผู้เล่นเข้าสู่ห้องปริศนาใหม่ทั้ง 10 พร้อม 1 ปริศนาหลักที่ต้องแก้ไข DLC จะประกอบไปด้วยของสะสม 32 รายการให้ค้นหา ซึ่งซ่อนอยู่ตามสถานที่ลับต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามการเล่นของคุณ ทำให้ประสบการณ์ในแต่ละครั้งไม่เคยเหมือนเดิม
ทะยานสู่สถานีอวกาศเพื่อไขปริศนาสุดมันส์ และกระตุกต่อมไหวพริบไปกับปริศนาหลากหลายชนิดที่ยากกว่าตัวเกมหลัก โครงสร้างเกมแบบเปิดที่ช่วยให้ผู้เล่นเลือกสำรวจห้องปริศนาต่างๆ ได้ตามใจ และการตามหาของสะสมในแต่ละห้องที่ช่วยมอบความท้าทายให้กับแฟนเกมพัซเซิลเดนตายได้เพลิดเพลิน
หวนกลับสู่พื้นที่รกร้างเพื่อไขปริศนาสุดมันส์ใน Aftermath ซึ่งมาพร้อม 12 ห้องปริศนาใหม่ไว้ท้าทายเหล่าแฟนเกม และระบบการเล่นรูปแบบใหม่ เช่น เลเซอร์พัซเซิลจากเกม Q.U.B.E. ภาคแรก ของสะสม 42 รายการที่กระจัดกระจายไปทั่วแผนที่เพื่อรอการค้นพบ และ 1 ห้องปริศนาหลักซึ่งออกแบบและเปลี่ยนแปลงไปตามการเล่นของคุณ
มาร่วมระลึกความหลังกับสกินถุงมือจากเกม Q.U.B.E. ภาคแรก 2! เหล่าแฟนเกมจะได้จดจำกับถุงมือคู่กายจากภาคแรก และใช้มันเพื่อไขปริศนาในเกม Q.U.B.E. 2. พร้อมความสามารถในการสลับเปลี่ยนระหว่างแบบเก่าและแบบใหม่ระหว่างการเล่น
เพลิดเพลินกับดนตรีประกอบอันไพเราะจากเกม Q.U.B.E. 2 ซึ่งประพันธ์โดย David Housden (ผู้ประพันธ์จากเกม Thomas Was Alone, Volume)