Q.U.B.E. 2
Q.U.B.E. 2 คือภาคต่อของ Q.U.B.E. เกมไขปริศนาแบบบุคคลที่หนึ่งยอดนิยม คุณคือ Amelia Cross นักโบราณคดีที่ขาดการติดต่อ ผู้ต้องไขปริศนาบนดวงดาวอันลึกลับเพื่อหาทางกลับบ้าน
คุณจะได้รับบทเป็น Amelia Cross นักโบราณคดีที่จู่ๆ ก็ตื่นขึ้นมาในซากปรักหักพังท่ามกลางภูมิประเทศแปลกประหลาดอย่างไม่ทราบสาเหตุ คุณต้องแก้ไขปริศนาในโลกที่ถูกลืมนี้เพื่อหาทางกลับบ้านโดยมีผู้รอดชีวิตอีกคนคอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ