The Artwork of R-Type Final 2 - Art Book
Artwork of R-Type Final 2 - Art Book คือหนังสือดิจิทัลพร้อมด้วยรายละเอียดและข้อมูลพร้อมกับภาพศิลป์จาก R-Type Final 2 จำนวน 23 หน้า