R-Type Final 2 - DLC Set 6
R-Type Final 2 - DLC Set 6 มาพร้อมกับด่านเพิ่มเติม 3 ด่าน เกมแบบเลื่อนไปด้านข้างระดับตำนานได้กลับมาอีกครั้งและดีกว่าที่เคย ด้วยกราฟิก 3 มิติที่เรนเดอร์มาอย่างงดงาม และระบบการเล่นแบบยิงแหลกที่น่าตื่นเต้น