R-Type Final 2 - Homage Stage Soundtrack
อัลบั้มนี้มี 26 เพลงที่คัดสรรมาจากคอลเลกชันเพลงประกอบที่สร้างสรรค์มาเพื่อ Homage Stage ซีรีส์แรกๆ อย่าง R-Type, R-Type Delta, R-Type II และ R-Type Final สำหรับเกมยิงมุมมองด้านข้าง "R-Type Final 2"
อัลบั้มนี้มี 14 เพลงที่คัดสรรมาจากคอลเลกชันเพลงประกอบที่สร้างสรรค์มาเพื่อ Homage Stage ซีรีส์แรกๆ อย่าง R-Type ดั้งเดิม และ R-Type Delta สำหรับเกมยิงมุมมองด้านข้าง "R-Type Final 2"