R-Type Final 2: OFX-X MARIKO R-Craft
เกมแบบเลื่อนไปด้านข้างระดับตำนานได้กลับมาอีกครั้งและดีกว่าที่เคย ด้วยกราฟิก 3 มิติที่เรนเดอร์มาอย่างงดงาม และระบบการเล่นแบบยิงแหลกที่น่าตื่นเต้น