R-Type Final 2
เกมแนวตะลุยด่านแบบเลื่อนไปด้านข้างระดับตำนานได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพกราฟิก 3D ที่ได้รับการเรนเดอร์มาอย่างงดงาม รวมถึงรูปแบบเกมยิงที่น่าตื่นเต้น และด่าน ยานรบ และอาวุธต่างๆ มากมายที่จะให้คุณได้ประพันธ์ท่วงทำนองแห่งการทำลายล้างศัตรูของคุณ
นี่เป็นครั้งแรกในช่วงเวลาเกือบ 2 ทศวรรษที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับ R-Type Final 2 ได้บน PC! สัมผัสความตื่นเต้นไปกับการบดขยี้ฝูง Bydo ด้วยกองยานรบ R-Type ของคุณ ที่มาพร้อมกับคลังแสงที่ประกอบด้วยทั้งปืนใหญ่คลื่นแบบใหม่และแบบดั้งเดิม ฟอร์ซยูนิต บิตดีไวซ์ และอาวุธเดลต้าพลังทำลายล้างสูง ภัยคุกคามจาก Bydo ได้รับการยกระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เหล่าศัตรูใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นจากซากศพศัตรูผู้ล่วงลับ และด่านต่างๆ ก็เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง R-Type Final 2 ได้ผสานรวมแอ็กชันสุดมันของเกมภาคแรก เข้ากับภาพและฟีเจอร์การเล่นสมัยใหม่ ซึ่งทำให้เกมเกมนี้กลายเป็นเกมที่เหล่าแฟนๆ เกมยิงทั้งเก่าใหม่มิอาจพลาดได้
R-Type ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ยิ่งดีกว่าที่เคย! สัมผัสประสบการณ์การกลับมาของเกมยิงระดับตำนานบน PC ที่ซึ่งแอ็กชันสุดมันของเกมภาคแรกได้มาบรรจบกับภาพร่วมสมัย รูปแบบการเล่นที่ท้าทาย และฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศัตรูที่เก่งขึ้นกว่าเดิม ด่านที่เปลี่ยนแปลงไปต่อหน้าต่อตาคุณ และตัววัดค่าความยากแบบเรียลไทม์ที่จะปรับเพิ่ม หรือลดระดับความยากโดยอิงตามความสามารถของคุณ
ระบบปรับแต่งความยากโดยอิงตามความสามารถจะได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับประสบการณ์ของผู้เล่นแต่ละคน ซึ่งจะช่วยให้ทั้งนักบินเก่าและนักบินใหม่สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมนี้ได้ หลังจากที่คุณทำลายล้างฝูงเอเลี่ยนเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมไปดูกระดานผู้นำทั่วโลกเพื่อดูว่าสถิติของคุณเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับนักบินคนอื่นๆ!
ปรับแต่งยานรบของคุณในทุกองค์ประกอบตามแบบฉบับของคุณ ซึ่งรวมไปถึงสียาน ประเภทอาวุธ และของตกแต่ง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกยานรบหลากหลายแบบที่ได้ปรากฏตัวในภาคก่อนหน้า และปรับแต่งนักบินของคุณตามที่คุณต้องการได้อีกด้วย