Ranch Simulator
ผู้ก่อสร้าง ชาวไร่ นักล่า พ่อค้า คุณสามารถเปลี่ยนบ้านไร่หลังเก่าของครอบครัวให้เป็นฟาร์มปศุสัตว์ที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดในหุบเขาได้หรือไม่ ถ้าอย่างนั้นก็ถึงเวลาที่จะมุ่งหน้าไปยังถิ่นทุรกันดารในเกมจำลองสถานการณ์แนวโอเพ่นเวิร์ลแบบเล่นคนเดียว และหลายคนที่น่าดึงดูดใจ
ฟาร์มที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นความภาคภูมิใจและความปิติยินดีของปู่ของคุณ แต่ฟาร์มปศุสัตว์ของครอบครัวตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ บ้านไร่ที่ทรุดโทรมในหุบเขาที่โอบล้อมด้วยป่าอันห่างไกลแห่งนี้จะทดสอบความสามารถทั้งหมดของคุณ ในขณะที่คุณพยายามเปลี่ยนมันให้เป็นฟาร์มปศุสัตว์ที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดในภูมิภาค ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือร่วมเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้สูงสุดถึงสี่คน
หลายปีที่ผ่านมาไม่เอื้ออำนวยต่อฟาร์มปศุสัตว์ประจำครอบครัวของคุณเลย และจำเป็นต้องใช้เวลา และเงินในการฟื้นฟูให้กลับมารุ่งเรืองดังเดิม ซื้อเครื่องมือจากร้านฮาร์ดแวร์ในท้องถิ่น และซื้อยานพาหนะหลากหลายประเภทจากโรงรถ เพื่อช่วยในการก่อสร้างโครงการใหม่ของคุณ ปรับปรุงบ้านหลัก ตัดสินใจว่าคุณต้องการจะเลี้ยงสัตว์ชนิดใด และสร้างโรงนา คอก และลู่วิ่ง โดยคุณจะต้องดูแลพวกมันให้ผาสุกและปลอดภัย
โครงการก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่คือสิ่งหนึ่งที่ต้องจัดการ ต้องการจ่ายเงินหรือไม่ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับทักษะการทำฟาร์มของคุณ การบริหารจัดการเพื่อสร้างผลกำไรเป็นเรื่องที่ต้องทำในทุกๆ วัน เมื่อคุณเลือกและเลี้ยงปศุสัตว์แล้ว การให้อาหารและน้ำเป็นประจำจะทำให้สัตว์แข็งแรง การเพาะพันธุ์ที่ประสบความสำเร็จ และการเลี้ยงลูกสัตว์อย่างระมัดระวังจะช่วยเพิ่มจำนวนสัตว์และฝูงสัตว์ของคุณ และยิ่งคุณมีผลผลิตที่ต้องขายมากเท่าไร คุณก็จะได้รับรายได้มากขึ้นจากการทำงานหนักทั้งหมดนั้น
เกมนี้มีสภาพแวดล้อมแบบโอเพ่นเวิลด์อันกว้างใหญ่ และเต็มไปด้วยสัตว์ป่าด้านนอกบ้านไร่ที่แสนอบอุ่นของคุณ ดังนั้นเมื่อคุณรู้สึกอยากพักเหนื่อยจากงานหนัก ทำไมไม่คว้าปืนไรเฟิลคู่ใจของคุณแล้วมุ่งหน้าเข้าไปในป่าเพื่อไล่ตามกวางและล่าหมีดูล่ะ แต่จงจำไว้ว่าป่าตามธรรมชาตินั้นดำรงอยู่ด้วยกฎของมันเอง และคุณไม่ใช่นักล่าที่มีทักษะเพียงคนเดียวในละแวกนั้น บางครั้งคุณก็ต้องอาศัยมือที่นิ่งและดวงตาที่เฉียบคมในการล่าสัตว์ของคุณที่ฟาร์มปศุสัตว์ เพื่อหยุดยั้งหมาป่าหิวโหยที่จะเปลี่ยนความฝันแสนดีของคุณให้กลายเป็นฝันร้าย