Redfall
เมืองบนเกาะที่ชื่อว่า Redfall รัฐแมสซาชูเซตส์ ถูกกองทัพแวมไพร์เข้ายึด พวกมันได้ปิดบังแสงอาทิตย์และขังพลเมืองไม่ให้ติดต่อกับโลกภายนอก สำรวจโอเพนเวิลด์และดื่มด่ำไปกับแคมเปญเรื่องราวที่ลึกซึ้ง ขณะที่คุณคลี่คลายปริศนาเบื้องหลังการปรากฏตัวของแวมไพร์ ผูกมิตรกับผู้รอดชีวิตไม่กี่คน เพื่อต่อสู้กับปิศาจที่จะดูดเลือดเมืองนี้จนแห้ง
Redfall ผสมผสานการเล่นคนเดียว และหลายคนอย่างไร้รอยต่อ ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถตะลุยไปในความมืดมิดคนเดียวได้ หรือจะสร้างทีมแบบเล่นร่วมกันสูงสุดสี่ผู้เล่นก็ได้เช่นกัน เพื่อนร่วมทีมสามารถทดลองใช้อาวุธสำหรับฮีโร่ที่แตกต่างกันไป และประสานกำลังเพื่อหาทางแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เพื่อยับยั้งหายนะจากแวมไพร์กลุ่มนี้ คุณจะได้รวบรวมคลังอาวุธเฉพาะทางต่างๆ และปรับแต่งตัวละครของคุณด้วยการอัปเกรดและความสามารถที่โดดเด่น เพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของคุณ ไม่ว่าจะยิงกราด ต่อสู้แบบลอบเร้น และสไตล์อื่นๆ
แวมไพร์แห่ง Redfall กำเนิดขึ้นมาจากการทดลองวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาด พวกมันมีพลังจิต และจะท้าทายคุณและทีมของคุณให้หาทางออกอย่างสร้างสรรค์ คุณจะได้เลือกทีมฮีโร่ที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละคนจะมาพร้อมกับความสามารถเฉพาะตัวของตัวเอง เพื่อเอาชนะกองทัพแวมไพร์และกลุ่มสมุนอันคลุ้มคลั่งของพวกมัน
Redfall คือประสบการณ์ Arkane อย่างแท้จริงในโลกที่มีรายละเอียดอัดแน่นที่ผสมผสานความคุ้นเคยเข้ากับความไม่ธรรมดา โลกโอเพนเวิลด์ของ Redfall นั้นรังสรรค์ขึ้นมาด้วยมือของนักออกแบบชั้นครูผู้อยู่เบื้องหลังสถานีอวกาศ Talos I ใน Prey และ Dunwall ใน Dunwall ตั้งแต่ตัวเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยคึกคักและป่าผีสิง ไปจนถึงทางเดินริมทะเลที่พังทลาย และอื่นๆ คุณจะต่อสู้ผ่านฐานของสาวกลัทธิและพื้นที่ที่มีพลังจิตเหนือธรรมชาติ ขณะที่คุณปะติดปะต่อเรื่องลี้ลับมากมายของ Redfall