Return to Ash
ห้องโรงพยาบาลที่เธอเคยรู้จักได้มลายหายไปแล้ว เบื้องหลังหน้าต่างคือความว่างเปล่าสีขาวโพลนที่ทอดยาวไปไม่สิ้นสุด แทนที่จะรู้สึกเจ็บปวดตามร่างกายอย่างที่เคยเป็น เธอตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่ดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาหลายปี นี่คือความฝัน หรือว่า... Return to Ash เป็นเกมแนววิชวลโนเวลที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องมุ่งเน้นไปที่การเล่าเรื่องที่ถ่ายทอดอารมณ์ และการสร้างความสัมพันธ์ การตัดสินใจของคุณจะหล่อหลอมการเดินทางของ Ashleigh และเป็นตัวกำหนดว่าเรื่องราวของเธอจะจบลงอย่างไร สำรวจโลกหลังความตายอันลึกลับ สร้างสายสัมพันธ์กับผู้อื่นที่ติดอยู่ในแดนชำระอันแปลกประหลาดนี้ และเผชิญหน้ากับการทดสอบที่ทรมานและเป็นไปไม่ได้จากตัวตนสวมหน้ากากที่เรียกตัวเองว่า “ความตาย”
วิชวลโนเวลที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่อง: ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่สะเทือนอารมณ์เกี่ยวกับชีวิต ความตาย และทุกสิ่งในระหว่างนั้น
ทางเลือกที่มีความหมาย: สร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มตัวละครที่น่าจดจำ ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีความฝัน ความเสียใจ และเหตุผลที่จะกลับไปมีชีวิตอีกครั้ง
สไตล์ศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์: การออกแบบภาพที่โดดเด่น และสร้างบรรยากาศเพื่อช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของโลกหลังความตายและความลึกลับต่างๆ ได้อย่างสมจริง
เพลงประกอบต้นฉบับ: สัมผัสประสบการณ์ดนตรีประกอบที่สวยงามและสะเทือนอารมณ์ ซึ่งช่วยเติมเต็มทุกจุดพลิกผันในการเดินทางของ Ashleigh
สั้นแต่ทรงพลัง: ประสบการณ์เนื้อเรื่องที่สมบูรณ์พร้อมฉากจบหลายแบบ ซึ่งออกแบบมาให้เล่นจบได้ภายใน 2-4 ชั่วโมง