ปลดปล่อย Risk of Rain 2 และสามภาคเสริม!
พาเพื่อนมาร่วมผจญภัย! ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่เป็นเจ้าของ DLC จะสามารถเปิดใช้สัตว์ประหลาด เลเวล และไอเท็มต่างๆ สำหรับผู้เล่นทั้งล็อบบี้ได้ ผู้เล่นที่ไม่มี DLC จะสามารถเลือกผู้รอดชีวิต DLC ทั้งเจ็ด หรือปลดล็อกไอเท็มใหม่ๆ สมุดบันทึก หรือเนื้อหาอื่นๆ ได้เป็นการถาวร
หนีออกจากโลกต่างดาวโดยการฝ่าฟันผ่านฝูงสัตว์ประหลาดแสนวุ่นวายร่วมกับเพื่อนๆ หรือจะลุยเดี่ยวก็ได้ รวมสมบัติที่ได้มาในหลากหลายวิธีที่น่าสนใจ และเพิ่มความเชี่ยวชาญในตัวละครแต่ละตัวจนตัวคุณเองกลายเป็นหายนะที่คุณเคยกลัวเมื่อมาถึงดาวนี้แรกๆ
ประตูสู่ The Void ได้เปิดออกแล้ว! อำนาจที่ชั่วร้ายของมันได้กลืนกิน Petrichor V และทำให้ดาวเคราะห์ดวงนี้ดำดิ่งลงสู่ความมืดมิด กว่าพันปีแล้วที่สัตว์ประหลาดจาก The Void มีพลังมากขึ้นโดยการนำวัตถุโบราณจากดินแดนของเราไปเก็บไว้เอง ตอนนี้คุณกลายเป็นเป้าหมายใหม่สำหรับเพิ่มเข้าคอลเลกชันของพวกเขา
ภัยคุกคามแห่งโบราณกาลได้ตื่นขึ้นมาใน Petrichor V ฝึกฝนผู้รอดชีวิตใหม่ให้เชี่ยวชาญ ใช้ไอเทมใหม่ และต่อสู้ไปในนแดนที่ยังไม่ถูกสำรวจ ไต่ขึ้นไปบน Colossus ในศึกการแข่งขันเพื่อเผชิญหน้ากับ The False Son เอาชนะและปลดล็อกพลังที่แท้จริงของ Soul!
ถูกหลอกล่อ ตกเป็นทาส และปล่อยให้ขึ้นสนิม Alloyed Collective จะลุกขึ้นมาจากกองเศษซากพันธมิตร ซึ่งขับเคลื่อนด้วยจุดประสงค์เดียว: การกลับบ้าน ฝึกฝนผู้รอดชีวิตใหม่ 2 คนให้เชี่ยวชาญ และดำดิ่งสู่ Petrichor V เพื่อรับมือกับผลงานสร้างสรรค์ขั้นสุดยอดของ Alloyed Collective