Rogue Spirit
Rogue Spirit เป็นเกมแอ็กชันแนว Rogue-lite สามมิติที่มีองค์ประกอบของแนวลอบเร้น สวมบทเป็นวิญญาณเจ้าชายแห่งอาณาจักร Midra เข้าสิ่งตัวละครของศัตรู และซึมซับทักษะที่โดดเด่นของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่คุกคามดินแดนของคุณ
โลกความเป็นจริงและโลกวิญญาณทับซ้อนกัน เอาชนะกองกำลัง Chaos เพื่อช่วยเหลือประชาชนแห่งอาณาจักร Midra จากผู้บุกรุกที่ชั่วร้าย
Rogue Spirit เป็นเกมแอ็กชันแนว Rogue-lite สามมิติที่มีองค์ประกอบของแนวลอบเร้น สวมบทเป็นวิญญาณเจ้าชายแห่งอาณาจักร Midra เข้าสิ่งตัวละครของศัตรู และซึมซับทักษะที่โดดเด่นของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่คุกคามดินแดนของคุณ คุณจะต้องเอาชนะและเข้าสิงร่างศัตรูของคุณเพื่อรับทักษะของพวกเขาและปรับการต่อสู้ของคุณให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ในขณะที่ฝันฝ่าผ่านหมู่บ้าน ป่าไม้ และบึงน้ำต่างๆ ในอาณาจักร
ศัตรูแต่ละตัวที่เอาชนะได้เป็นโอกาสที่จะได้ครอบครองร่าง ซึ่งมีโอกาสที่จะมีชีวิตรอดมากขึ้น