Sea of Dreams
Sea of Dreams คือการผจญภัยแสนสยองพร้อมพัซเซิล คุณเตร็ดเตร่หาทางออกจากเรือสำราญย้อนยุคแสนมืดหม่น มีเพียงคำใบ้ที่จะช่วยไขความลับเบื้องหลังสิ่งที่ขึ้นบนเรือลำนี้ ไอเทมทุกชิ้นเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลึกลับ แต่มันไม่ง่ายเลย
ขอต้อนรับสู่ Sea of Dreams! เรือที่จะพาคุณล่องน่านน้ำแห่งยุค 1940 และพาคุณมาพบกับที่สุดของความสยดสยอง
Sea of Dreams คือเกมผจญภัยสยองขวัญแนวไขพัซเซิลที่คุณจะได้ออกสำรวจโถงเรือสำราญย้อนยุคสุดหรูที่ทั้งมืดและว่างเปล่า ขณะพยายามไปยังพื้นที่ปลอดภัย สิ่งเดียวที่คอยนำทางคุณได้คือเบาะแสที่พบเจอระหว่างทาง ทุกไอเทมที่คุณพบจะช่วยปะติดปะต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเรือ Sea of Dreams แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น
ยิ่งคุณยอมให้ความสงสัยใคร่รู้ครอบงำมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งพบกับพัซเซิลและปริศนาใหม่ๆ มากขึ้นเท่านั้น การแก้พัซเซิลให้ได้คือทางเดียวที่จะพาคุณไปต่อ ทดสอบทักษะการแก้ปัญหาและเผยความลึกลับเบื้องหลังการหายตัวไปของผู้โดยสารและลูกเรือ
หลังค่ำคืนที่ดูเหมือนทุกคนจะสังสรรค์ไม่รู้จบ คุณตื่นขึ้นมาเพื่อพบว่าเหลือเพียงคุณที่รอดชีวิตในโถงเรือแสนหลอนแห่งนี้ คำใบ้แรกที่ได้ คือร่องรอยเลือดและสัมภาระกระจัดกระจายไปตามทางของเรือสำราญที่เคยคึกคัก ฉากรอบตัวทำให้คุณเข้าใจทันทีว่าสิ่งที่ต้องทำคืออะไร
หายใจเข้าลึกๆ ทำใจกล้าแล้วพิชิตโถงร้างว่างเปล่า ตามหาเบาะแสให้ครบทุกซอกทุกมุม หาคำตอบว่าอะไรที่ทำให้ Sea of Dreams กลายเป็นเรือแห่งฝันร้าย