Severed Steel Digital Deluxe Edition
Severed Steel Digital Deluxe Edition ประกอบด้วย: เกมตัวเต็ม: เกม FPS แบบเล่นคนเดียวที่มีสไตล์เกมนี้มาพร้อมกับระบบการควบคุมที่ลื่นไหล สภาพแวดล้อมที่ทำลายได้ และช่วงเวลากราดกระสุนมากมาย เพลงประกอบ: มาพร้อมกับ 68 บทเพลง และเพลงโบนัสหลายเพลงที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน
เกม FPS แบบเล่นคนเดียวที่มีสไตล์เกมนี้มาพร้อมกับระบบการควบคุมที่ลื่นไหล สภาพแวดล้อมว็อกเซลที่ทำลายได้ ช่วงเวลากราดกระสุนมากมาย ตัวเอกแขนเดียวที่ไม่เหมือนใคร และเพลงประกอบแนวอิเล็กทรอนิกส์อันหมองหม่น