Sherlock Holmes Chapter One
ในเกมนักสืบสุดระทึกขวัญนี้ Sherlock Holmes วัยหนุ่มต้องดิ้นรนเพื่อพิสูจน์ตัวเองขณะที่สำรวจเกาะประหลาดแสนอันตรายในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเพื่อสืบหาปริศนาการตายของแม่เขา
รับบทเป็น Sherlock และโลกจะจดจำการตัดสินใจของคุณในการผจญภัยของนักสืบแบบโอเพนเวิลด์นี้ เล่ห์กล ความรุนแรง และการใช้เหตุผลเป็นเพียงอาวุธไม่กี่อย่างในคลังแสงของคุณ แต่คุณยังมี Jon คู่หูผู้ลึกลับที่จะมาช่วยไขปริศนา
ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้กำลังอย่างป่าเถื่อนเพื่อแก้ปัญหา หรือจะใช้ไหวพริบเพื่อให้รู้เท่าทันและหาจุดอ่อนศัตรู คุณจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ อย่างไร พร้อมไปกับการพัฒนาทักษะการสืบสวนของคุณ ถึงเวลาเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อเป็นตำนานตามที่ชะตาคุณลิขิตไว้
เล่นเป็น Sherlock หนุ่มที่ไม่สนใจความรู้สึกใครขณะที่เขากำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่ คุณจะต้องสร้างชื่อเสียงในแบบที่ไม่มีเกมหรือเรื่องราวใดเคยทำมาก่อน เราไม่เคยได้เห็นว่าหนุ่มน้อยคนนี้ขี้อวดและไร้เดียงสาขนาดไหนก่อนที่เขาจะเป็นตำนาน ตอนนี้คุณจะได้สัมผัสแล้ว
คุณไม่มีทางรู้ว่าเบาะแสต่อไปจะมาจากที่ไหน สำรวจและใช้เมืองทั้งเมืองให้เป็นประโยชน์เพื่อตามหาความจริงด้วยการหาเบาะแส ข่าวลือ รวมทั้งการปลอมตัว จากนั้นก็ติดป้ายและปักหมุดหลักฐานเพื่อไขคดีด้วยสมองที่ไม่รู้จักลืมของคุณ
อาวุธอาจช่วยคุณได้ในยามจำเป็น แต่จะลืมสไตล์ก็ไม่ได้ ซึ่งคุณเชี่ยวชาญเรื่องนั้นอยู่แล้ว หาจุดอ่อนของศัตรูด้วยทักษะการสังเกตอันชาญฉลาดของคุณ หรือใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมเพื่อจัดการกับเป้าหมายอย่างไม่ทิ้งร่องรอย
ก่อนจะมาเป็น John Watson เคยมี Jon อีกคนหนึ่งที่แตกต่างออกไป เขาคือเพื่อนสนิทและเพื่อนคนเดียวของคุณ แต่เขาเป็นใครกันแน่นะ
ในคริสต์ศตวรรษที่ 19 เกาะที่มีชีวิตชีวาในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนแห่งนี้อาจเป็นอะไรได้หลายอย่าง แต่ไม่ใช่สรวงสวรรค์แน่ๆ การทุจริตทางการเมืองและอาชญากรรมเป็นเรื่องธรรมดา ในขณะที่ชาวเกาะก็ยึดติดกับประเพณีและหลีกเลี่ยงคนแปลกหน้า ซึ่งล้วนแล้วทำให้งานคุณยากขึ้นกว่าเดิม
ทุกเรื่องราวมักมีสองด้าน และเหล่าชาวเกาะผู้ทะนงตนก็มีแนวคิดเรื่องความจริงและความยุติธรรมเป็นของตัวเอง ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าการเปิดเผยความจริงจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีหรือไม่ และการตัดสินใจนั้นจะส่งผลต่อตัวคุณในอนาคตอย่างไร