Sherlock Holmes The Awakened – Standard Edition
การพบกันของเลิฟคราฟต์และเชอร์ล็อค โฮล์ม The Awakened พาให้คุณได้ต่อกรกับ Cthulhu Mythos ในตำนาน สืบสวนคดีการหายตัวไปอย่างลึกลับมากมาย ซึ่งดูเหมือนจะเชื่อมโยงกับลัทธิมืดที่บูชาเทพเจ้าโบราณ
สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยอันน่าเขย่าขวัญแนวเลิฟคราฟต์ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งหมดด้วยกราฟิก และรูปแบบการเล่นที่ทันสมัย มาเล่นเป็นเชอร์ล็อค โฮล์มและอยู่ในใจกลางของตำนาน Cthulhu Mythos อันน่าสะพรึงกลัวที่คุณต้องสืบสวนหาสาเหตุการหายตัวไปอย่างลึกลับในยุโรปและอเมริกา
การพบกันของเลิฟคราฟต์และเชอร์ล็อค โฮล์ม The Awakened พาให้คุณได้ต่อกรกับ Cthulhu Mythos ในตำนาน สืบสวนคดีการหายตัวไปอย่างลึกลับมากมาย ซึ่งดูเหมือนจะเชื่อมโยงกับลัทธิมืดที่บูชาเทพเจ้าโบราณ ไม่ว่าแผนการของพวกเขาจะเป็นอย่างไร คุณจะต้องหยุดมันให้ได้... มิเช่นนั้นจะต้องเผชิญหน้ากับผลลัพธ์ที่ไม่อาจบรรยายได้
นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เชอร์ล็อครู้สึกหวาดกลัวอย่างแท้จริง ชายผู้มีหลักการและเหตุผล ต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งเหนือธรรมชาติที่ท้าทายทุกตรรกะ และการค้นพบครั้งนี้ก็ให้ความกระจ่างพอๆ กับบางสิ่งที่แตกเป็นเสี่ยงๆ การแสวงหาความจริงผลักดันให้เชอร์ล็อคเข้าสู่ความบ้าคลั่ง และนี่เป็นเพียงเรื่องเดียวที่วัตสันจะไม่ตีพิมพ์ให้ใครได้รู้
เหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 1882 The Awakened เป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นของเชอร์ล็อค และจอห์น ซึ่งเป็นเพียงเพื่อนร่วมห้องในเวลานั้นและกลายเป็นคู่หูไขคดีอาชญากรรมที่โด่งดังไปทั่วโลก