สำรวจความเป็นไปได้ใหม่ๆ สำหรับอาณาจักรในแบบของคุณด้วยเนื้อหาส่วนเสริมแบบซื้อเพิ่มหลังวางจำหน่ายจาก Tides of Power Collection! สวมบทเป็นผู้นำคนใหม่สองคน: Edward Teach และ Sayyida al Hurra เป็นผู้นำอารยธรรมใหม่ทั้งสี่: สาธารณรัฐโจรสลัด ตองกา ออตโตมัน และไอซ์แลนด์ ค้นพบความยิ่งใหญ่ของสิ่งมหัศจรรย์ใหม่ 4 แห่ง: Great Lighthouse, Nan Madol, Great Blue Hole, and Mapu'a Vaea Blowholes