Sins of a Solar Empire II: Harbinger DLC
การรอคอยอันยาวนานสิ้นสุดลงแล้วเมื่อฝ่าย Eidolon สุดอันตรายเดินทางมาถึง Trader Space ควบคุมพลังครอบงำ การลอบเร้น และพลังจิตเพื่อครอบครองทุกสิ่งตรงหน้าในส่วนขยายขนาดใหญ่ของ Sins of a Solar Empire II
ชาว Vasari หลบหนี "ภัยคุกคามใหญ่" ที่ทำลายจักรวรรดิของพวกเขามาตลอดเป็นเวลาเกือบ 10,000 ปี และในช่วง 35 ปีที่ผ่านมา พวกเขาก็เตือนทุกคนที่ยอมฟังว่าบางอย่างกำลังจะมาถึง... ตอนนี้ พวกมันมาถึงแล้ว พวก Eidolon
พวก Eidolon ไม่สนใจทรัพยากรทั่วไปเหมือนเผ่าพันธุ์อื่น แต่พวกเขาก็ฉกฉวยประโยชน์จากทรัพยากรเหล่านั้นเพื่อให้แพร่กระจายพลังครอบงำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สิ่งเดียวที่พวกเขาต้องการคือการครอบงำทุกชีวิตที่พบและเปลี่ยนชีวิตเหล่านั้นเป็นสิ่งอื่นเพื่อเพิ่มพลังให้ตนเอง
ค้นพบสิ่งอื่นๆ ในจักรวาล Sins ขณะที่คุณสำรวจเทคโนโลยีโบราณและศึกษาความสามารถใหม่ของชาว Eidolon