Sins of a Solar Empire II - Paths to Power DLC
เตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหม่กับ Paths to Power ซึ่งเป็น DLC ชุดแรกสำหรับ Sins of a Solar Empire II! DLC นี้มาพร้อมกับแผนที่สถานการณ์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยภารกิจ ซึ่งจะบังคับให้ผู้เล่นทำตามเป้าหมายพิเศษเพื่อคว้าชัยชนะ
เตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหม่กับ Paths to Power ซึ่งเป็น DLC ชุดแรกสำหรับ Sins of a Solar Empire II! DLC นี้มาพร้อมกับแผนที่สถานการณ์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยภารกิจ ซึ่งจะบังคับให้ผู้เล่นทำตามเป้าหมายพิเศษเพื่อคว้าชัยชนะ ทดสอบทักษะเชิงกลยุทธ์และกำหนดชะตากรรมของคุณขณะที่คุณตะลุยต่อสู้สถานการณ์ใหม่ที่มีความเสี่ยงสูงในจักรวาลอันกว้างใหญ่ของ Sins of a Solar Empire II
Paths to Power ประกอบด้วยแผนที่ภารกิจสถานการณ์ใหม่กว่า 10 รายการสำหรับเล่นคนเดียว คุณจะต้องทดสอบทักษะของคุณ เพราะแต่ละสถานการณ์จะมอบเงื่อนไขการเล่นเบื้องต้นและวัตถุประสงค์ในการคว้าชัยชนะที่แตกต่างกันออกไป
ศัตรูตัวฉกาจมาถึงแล้ว! เรายังคงไม่รู้ว่าพวกมันอยู่ที่ไหน แต่ระบบสุริยะกำลังถูกทำลายลงอย่างช้าๆ ในฐานะ Vasari Alliance คุณจะต้องร่วมมือกับเพื่อนบ้านที่มักเป็นศัตรูกันเพื่อจัดหาทรัพยากรให้เพียงพอในการหลบหนีก่อนที่เวลาจะหมดลง
นำ Pranast United ในสถานการณ์สไตล์ "King of the Hill" นี้ ปัดป้องศัตรูเป็นระลอกๆ ที่เข้าโจมตีโลกบ้านเกิดของคุณ ชัยชนะอาจจะเป็นไปไม่ได้ แต่คุณจะยืนหยัดได้นานแค่ไหน
Vasari Exodus กำลังพยายามอัญเชิญไททัน Vorastra "บ้าคลั่ง" ที่น่าหวาดกลัวให้ออกมาจากห้วงลึกอวกาศเพื่อใช้วิธีทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เล่นจากมุมมองของ Vasari Exodus หรือ TEC คุณต้องหา Phase Resonator พิเศษทั้ง 5 และนำไปใช้รับมือกับศัตรู คุณจะสู้เพื่อฝ่ายไหน
ค้นพบระบบดวงดาวที่ถูกทำลายที่ขอบของ Trader Space ซึ่งเป็นที่ตั้งของฐานดวงดาวที่แปลกประหลาดและที่ไม่มีกิจกรรมใดๆ คุณจะฟื้นฟูระบบดาวเหล่านี้เพื่อสร้างอาวุธใหม่อันทรงพลัง หรือจะทำลายพวกมันเพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูของคุณเข้าครอบครองมัน
Paths to Power จะทดสอบความสามารถทางยุทธวิธีของคุณอย่างเต็มที่ คุณแน่พอที่จะพิชิตความท้าทายที่รออยู่ในสถานการณ์ใหม่ๆ เหล่านี้หรือไม่ ดาวน์โหลด DLC และพิสูจน์ฝีมือเชิงยุทธศาสตร์ของคุณ!
Unity จะต้องเติบโตต่อไป หากจะทำสงครามต่อไปกับ TEC ที่น่ารังเกียจและ Vasari ที่น่าขยะแขยง Advent ต้องพบกับความสูญเสียมากมายในช่วงหลังนี้ และต้องการคนใหม่เข้ามา ถึงเวลาที่จะรวมประชากรของกาแล็กซีเข้ากับภารกิจของ Unity โดยใช้วัฒนธรรมใหม่และกลไกการเล่นเกมของประชากร
การฟื้นตัวของ Aluxian นั้นเป็นอุปสรรคที่สำคัญสำหรับมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่กว่าในแถบนี้ คุณจะต้องกำจัดดาวบ้านเกิดของพวกมันโดยใช้เพียงไททันที่มีความสามารถในการเรียกกำลังเสริมเท่านั้น ระวังให้ดี คุณจะไม่มีโลกบ้านเกิดให้กลับไป!
ถึงเวลาที่จะนำสงครามไปสู่ Advent และทำให้พวกมันเสียใจที่กลับจากการเนรเทศมาโจมตี TEC คุณจะต้องพิชิตระบบดวงดาวที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Advent Wrath ที่เป็นที่ชิงชังทั้งหมด และกำจัดพวกมันให้สิ้นซาก!
ผู้เล่นในสถานการณ์นี้เริ่มต้นด้วยการควบคุมระบบที่อุดมไปด้วยทรัพยากรมากกว่าครึ่งหนึ่ง โดยมีเทคโนโลยีที่ปลดล็อกแล้วจำนวนมาก และมีกองยานเริ่มต้นพร้อมใช้ เป้าหมายนั้นง่ายมาก นั่นคือการกำจัดศัตรูของคุณ!