Slots & Diapers
ยินดีต้อนรับสู่เกม Clicker แนว Incremental ที่เพี้ยนที่สุด! ใน Slots & Diapers คุณจะได้บริหารจัดการคาสิโนที่มีเหล่านักพนันรุ่นเก๋าทุ่มเทให้กับการปั่น นี่ไม่ใช่เรื่องของดวง แต่มันคือการขยายอาณาจักรและเปลี่ยนทุก 'อุบัติเหตุ' ให้กลายเป็นชัยชนะทางการเงินที่คำนวณมาอย่างดี
เริ่มจากตู้คลาสสิกแล้วอัปเกรดเป็นตู้สล็อตเกรดอุตสาหกรรมความเร็วสูง ทุกระดับที่เพิ่มขึ้นจะมาพร้อมกับตัวคูณที่ใหญ่ขึ้นและรอบการปั่นที่เร็วขึ้น ลงทุนในฮาร์ดแวร์ที่ดีกว่าเพื่อเปลี่ยนการหมุนแต่ละครั้งให้เป็นเงินถล่มทลาย
จะปั่นเองทำไมในเมื่อคุณจ้างมือโปรได้? รับสมัครทีมงานผู้สูงอายุรุ่นเก๋ามาช่วยทำงานแทนคุณโดยอัตโนมัติ พวกเขาไม่ต้องการการพักผ่อน แค่ต้องการที่นั่งและ 'ชั้นป้องกัน' ผืนใหม่ที่สดชื่น ปล่อยให้ทีมงานของคุณจัดการเรื่องการคลิก ในขณะที่คุณนั่งดูตัวเลขพุ่งทะยาน!
ในระบบเศรษฐกิจแบบนี้ ทุกอย่างคือทรัพยากร ตู้สล็อตและพนักงานสูงวัยของคุณไม่ได้จ่ายแค่เงินสดเท่านั้น แต่พวกเขายังสร้าง สินทรัพย์สภาพคล่อง อย่าปล่อยให้มันเสียเปล่า! นำ 'สกุลเงินอึ' ที่คุณสะสมไว้มาแลกเป็นบูสเตอร์ทรงพลังแบบจำกัดเวลาเพื่อเพิ่มรายได้ของค��ณให้มหาศาล!
รางวัลที่หายากที่สุดในบรรดาทั้งหมด กดให้โดน Mega Jackpot บนเครื่องใดก็ได้เพื่อสกัดเอา RAM (ความทรงจำวัยเกษียณ - Retired Adult Memories) ในขณะที่เงินสดและสินทรัพย์สภาพคล่องช่วยให้คาสิโนดำเนินต่อไปได้ RAM คือข้อมูลมูลค่าสูงที่จำเป็นต่อการวิวัฒนาการที่แท้จริง
วงจรแห่งความสำเร็จไม่มีวันสิ้นสุด รีเซ็ตคาสิโนปัจจุบันของคุณเพื่อเรียกใช้การ รีบูต (Reboot) ด้วยการปิดคาสิโน คุณสามารถใช้ RAM ที่เก็บเกี่ยวมาไปกับ ผังทักษะถาวร (Perma-Skill Tree) ขนาดมหึมา ยอมเสียตู้สล็อตไป แต่รักษาพลังของคุณไว้ และสร้างอาณาจักรต่อไปให้เร็วขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และ 'สกปรก' ยิ่งกว่าเดิม
นำสินทรัพย์สภาพคล่องของคุณไปยังตู้สล็อตแมชชีนสุดพิเศษที่ติดตั้งไว้ในเทอร์มินัลของคุณโดยตรง เสี่ยงสินทรัพย์ของคุณเพื่อโอกาสในการลุ้นรับรางวัลและตัวคูณสารพัดรูปแบบที่จะมาเปลี่ยนเกมไปอย่างสิ้นเชิง
ปรับโฉมอาณาจักรทางการเงินทั้งหมดของคุณตามรสนิยมของคุณเอง เปลี่ยนรูปลักษณ์ของนักพนันสูงวัยของคุณ และปรับเปลี่ยนพื้นที่คาสิโนให้ตรงกับสไตล์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ
ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอย่างที่เห็นจริงหรือ? จงมองให้ดีภายใต้แสงไฟที่ระยิบระยับและเสียงแจ็กพอตที่ดังกึกก้อง มีบางสิ่งที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าซ่อนอยู่เบื้องหลังวงล้อ รอคอยให้ผู้ที่เล่นต่อไปได้ค้นพบ
ติดตามและจัดอันดับการถือครองสินทรัพย์สภาพคล่องของคุณเปรียบเทียบกับผู้เล่นทั่วโลก ไต่เต้าขึ้นสู่กระดานผู้นำระดับโลก อวดความมั่งคั่งของคุณ และจับจองพื้นที่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารทางการเงิน