SMITE 2 Founder's Edition
มาร่วมเป็นเทพผู้ก่อตั้งในภาคต่อที่ใช้ UE5 ของเกมแอคชันโมบามุมมองบุคคลที่สามในตำนาน
สวมบทบาทเป็นเทพจากหลากหลายตำนานและใช้ความสามารถอันศักดิ์สิทธิ์ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะขว้างสายฟ้าในฐานะ Zeus, เป็นจ้าวเหนือเวทย์แห่งความตายในฐานะ Anubis หรือหลอกใช้ศัตรูของตนเองในฐานะ Loki ทุกอย่างเป็นได้ดั่งใจใน SMITE 2 Founder's Edition