SMITE 2
จุติเป็นเทพเจ้าแล้วทำสงครามใน SMITE 2 เกมฟรีภาคต่อของแอ็กชันโมบามุมมองบุคคลที่สามในตำนานที่ใช้ Unreal Engine 5 หากคุณชอบการแข่งขันในมุมมองบุคคลที่สามที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แอ็กชันเข้มข้น การต่อสู้ที่มีการใช้พลังสกิล การเล่นเป็นทีมที่คุ้มค่า หรือเทวตำนาน คุณจะได้รู้ว่าทำไมผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนจึงหลงรัก SMITE
เลือกเทพเจ้าของคุณจากเทวตำนานต่างๆ และควบคุมพลังสุดพิเศษเลย ไม่ว่าจะเป็นซูสปล่อยสายฟ้าฟาด เป็นอนูบิสผู้ช่ำชองพลังเวทมนตร์แห่งความตาย หรือจะเป็นโลกิที่ลอบโจมตีศัตรูจากข้างหลัง
ระบบการต่อสู้ให้ความรู้สึกเหมือนกับเกมยิงแบบเลือกฮีโร่ผสมผสานกับการใช้กลยุทธ์ สัมผัสความสมจริงจากการยิงพลังทุกนัด ย่องเข้าลอบโจมตีศัตรู และคอมโบสกิลกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อปราบศัตรู
มีผู้เล่นที่ได้เพลิดเพลินกับ SMITE แล้วมากกว่า 40 ล้านคน และตอนนี้เกมแอ็กชันโมบารุ่นใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งมาพร้อมกับภาพสุดสมจริงที่ใช้ Unreal Engine 5 ระบบการต่อสู้ที่ส่งผลกระทบมากขึ้น และตัวเลือกการเล่นเกมใหม่ๆ ในรูปแบบที่สร้างสรรค์ อย่าง Aspects นิยามสไตล์การเล่นใหม่ๆ ที่ให้คุณได้สามารถกำหนดเกมในแบบของคุณได้
SMITE 2 เป็นเกมโมบาที่เริ่มเล่นได้ง่าย เพราะมีฟีเจอร์อย่างการพัฒนาตัวละครอัตโนมัติ การอัปเลเวลอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถเน้นไปที่การต่อสู้ได้ แต่รายละเอียดยิบย่อยทั้งหมดของเกมโมบายังมีให้เรียนรู้อีกมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณได้ฝ่าฟันสู่ชัยชนะได้ด้วยตัวเองจากการซื้อไอเท็ม การควบคุมแมพ การใช้ไหวพริบด้านกลยุทธ์ หรือแม้แต่การเล่นให้เหนือกว่าศัตรูของคุณ แข่งขันในโหมดที่หลากหลายที่มีความซับซ้อนที่เหมาะสมกับอารมณ์ของคุณ: โหมด 5v5 Arena แบบ Deathmatch, Joust แบบ 3v3 เลนเดียว, Assault สุ่มตัวละคร 5v5, Conquest แบบ 5v5 สามเลนสุดคลาสสิก และ Ranked Conquest ซึ่งคุณจะได้ไต่อันดับกระดานผู้นำและเป็นเทพเจ้าอย่างแท้จริงในชุมชน SMITE 2