Sniper Ghost Warrior Contracts 2
รับบทบาทเป็น Raven นักซุ่มยิงสังหารรับจ้างที่ต้องสังหารเป้าหมายมากมายด้วยตัวคนเดียวอันสุดระทึกใจ กำจัดเป้าหมายจากระยะไกลสุดขีดมากกว่า 1000 เมตร ดังนั้นจงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภารกิจที่ตื่นเต้นกว่าครั้งไหนในซีรีส์
Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เป็นยุทธการที่ยากที่สุดเท่าที่มีมาในซีรีส์อันโด่งดัง ด้วยภารกิจลอบยิงระยะไกลสุดขีดเพื่อกำจัดเป้าหมายที่อยู่ห่างออกไปมากกว่า 1,000 เมตร พบกับยุทธการแบบเล่นคนเดียวสุดระทึกใจที่ดำเนินเนื้อเรื่องในภูมิภาคตะวันออกกลางยุคปัจจุบัน สัมผัสกับการสู้รบเชิงยุทธวิธีที่มีความกดดันสูง ลึกเข้าไปภายในอาณาเขตของข้าศึก
รับบทบาท Raven นักซุ่มยิงสังหารรับจ้าง รับภารกิจชุดใหม่เพื่อต่อสู้ในดินแดนไร้กฎหมายของตะวันออกกลางที่ตั้งอยู่ในแนวชายแดนระหว่างเลบานอนกับซีเรีย พบกับเป้าหมายที่แทบจะเป็นไปได้ โดยคุณจะต้องโค่นล้มองค์กรอาชญากรแสนโฉดชั่วและนำพวกมันมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้ได้
ผู้ที่คุ้นเคยกับเกมซีรีส์นี้เตรียมพบกับความท้าทายได้เลย เพราะ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ต้องการทักษะ สมาธิ และความแม่นยำในอีกระดับ และเป้าหมายจำนวนมากก็อยู่ในระยะห่างออกไปมากกว่า 1000 เมตร ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของซีรีส์
พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอเดียวกับที่พัฒนาเกมต้นฉบับ Contracts 2 ผลักดันขีดจำกัดใหม่ด้วยประสบการณ์การลอบยิงที่สมจริงอย่างที่สุด ฝึกอาวุธหลากชนิดให้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีต้นแบบมาจากอุปกรณ์ทางทหารจริงๆ สำรวจพื้นที่อันกว้างขวางซึ่งมีรายละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูที่สมจริงยิ่งกว่าครั้งไหนในซีรีส์
ด้วยอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด คุณสามารถกลับไปทำภารกิจสัญญาจ้างแต่ละด่านอีกครั้งได้หลากหลายวิธีแตกต่างกันไป เล่นภารกิจอีกครั้งด้วยแนวทางใหม่เพื่อบรรลุเป้าหมายให้ครบทุกข้อ เตรียมพร้อมใช้เงินที่ได้มาเพื่อปรับปรุงเครื่องมือและอาวุธ
Contracts 2 มอบความคมชัดในรูปแบบใหม่ ด้วยการแสดงผลทางภาพที่ได้รับการปรับปรุง, FPS ที่ดีขึ้น และเอ็นจิ้นเกมที่ได้รับการเสริมประสิทธิภาพ ทำให้เกมนี้ดูดีที่สุดในซีรีส์ ณ ปัจจุบัน พร้อมกล้องมุมมองกระสุนแบบภาพยนตร์ ทำให้คุณได้รับรายละเอียดกราฟิกการลอบสังหารแบบอำพรางตัวที่สมจริงเป็นเยี่ยม