Sonic X Shadow Generations
Shadow the Hedgehog กลับมาแล้วและร่วมมือกันกับ Classic Sonic และ Modern Sonic ใน SONIC X SHADOW GENERATIONS คอลเลกชันใหม่ที่นำเสนอสองประสบการณ์สุดโดดเด่น!
เล่นเป็น Shadow ในแคมเปญเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมที่นำเสนอความสามารถที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ซึ่งจะพิสูจน์ให้เห็นว่าทำไมเขาถึงได้รับฉายาว่าสุดยอดสิ่งมีชีวิต! ตะลุยผ่านช่วงต่าง ๆ จากอดีตของ Shadow ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ในโลกฮับที่กว้างใหญ่ และปลดล็อกพลังใหม่ ๆ เพื่อปะทะกับ Black Doom และพิทักษ์โลก
นอกจากนี้ SONIC X SHADOW GENERATIONS ยังประกอบด้วย SONIC GENERATIONS ที่ได้รับการรีมาสเตอร์ใหม่ทั้งหมดและได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเป็นการผจญภัยที่เดินทางข้ามเวลาและนำเสนอคอลเลกชันสุดฮิตของด่าน Sonic แบบ 3 มิติและ 2 มิติ อีกทั้งมีภาพที่ได้รับการอัปเกรดและเนื้อหาโบนัส
ในแคมเปญสแตนอะโลนใหม่นี้ Black Doom คู่แค้นของ Shadow ได้ปรากฏตัวอีกครั้งและพยายามที่จะครองโลกอีกครั้งหนึ่ง Shadow จะต้องท่องไปในอดีต เผชิญหน้ากับความทรงจำที่เจ็บปวด และปลดล็อกพลังมืดเพื่อช่วยเหลือโลก
ใช้ Doom Power ใหม่ ๆ ของ Shadow เพื่อต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากและรับมือกับความท้าทายของเกมผ่านด่านอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โต้คลื่น ลอยผ่านอุปสรรค และหยุดเวลาด้วยการกลับมาของ Chaos Control!
ย้อนเวลาและสัมผัสด่านที่น่าจดจำจากการผจญภัยครั้งก่อน ๆ ของ Shadow แล้ววิ่งผ่านด่านที่ชวนเวียนหัวทั้งแบบ 3 และ 2 มิติ ซึ่งได้รับการบิดเบือนด้วยอิทธิพลของ Black Doom ขณะที่ Shadow พยายามที่จะปะติดปะต่อเส้นเวลาและขัดขวางแผนการอันชั่วร้ายของเขา
ยืดเส้นยืดสายในโลกฮับใหม่เอี่ยมนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมเพลย์แบบโอเพนโซนของ Sonic Frontiers เมื่อ Shadow ได้รับพลังใหม่ ๆ เขาสามารถออกสำรวจได้ไกลขึ้นและเผยความลับที่ซ่อนอยู่ทั่ว!
อดีตปะทะกับปัจจุบันใน SONIC GENERATIONS! เมื่อ Dr. Eggman ร่วมมือกับตัวเขาในอดีตและ Time Eater ผู้ลึกลับเพื่อลบเลือนความพ่ายแพ้ที่ผ่านมาและเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่ พวกเขาได้ทำให้ Sonic และเพื่อน ๆ ของเขากระจัดกระจายไปในกาลอวกาศ ตอนนี้ ทั้ง Modern Sonic และ Classic Sonic จะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะศัตรูจอมซ่าทั้งสามนี้และทำให้เส้นเวลากลับคืนสู่ภาวะปกติ!
วิ่งผ่านคอลเลกชันด่านสุดฮิตและโดดเด่นในเวอร์ชัน 3 มิติและ 2 มิติจากเกม Sonic ในอดีต ซึ่งตอนนี้ได้รับการอัปเดตภาพและภาพเคลื่อนไหวให้น่าประทับใจกว่าเดิม
ช่วยเหลือ Chao ที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกด่าน สะสมคะแนนพินบอลที่สูงที่สุดใน Casino Nights Zone และเข้าดูพิพิธภัณฑ์สำหรับภาพเบื้องหลังของงานศิลป์ ดนตรี และอื่น ๆ อีกมากมาย!