300 GXP
ซื้อ 250 GXP ซึ่งเป็นสกุลเงินในเกมที่คุณสามารถใช้ใน Sphere 3 คุณสามารถซื้อสินค้าใหม่ เช่น สัตว์พาหนะ สัตว์เลี้ยง การอัพเกรด และ Seasonal Battle Pass ใหม่ล่าสุด!