SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake - Costume Pack
The Cosmic Shake Costume Pack อย่างเป็นทางการ รวมถึงชุดเสื้อผ้า SpongeBob เพิ่มเติมอีก 7 ชุด! ร่อนพิซซ่าในฐานะ Opposite Day Bob หรือใช้ท่าเตะคาราเต้ในฐานะ Band Geek ขณะที่คุณเดินทางไปในเส้นทางผจญภัยใหม่ของ SpongeBob