S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl Ultimate
S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl เป็นเกมยิงผจญภัยเอาตัวรอดในมุมมองบุคคลที่หนึ่งในโลกโอเพนเวิลด์ไซไฟสุดมืดมิด ค้นหาอุปกรณ์และทรัพยากร ตามล่าสิ่งมหัศจรรย์ ตัดสินใจอย่างยากลำบากเพื่อเอาชีวิตรอด และเบิกเส้นทางผ่าน Chornobyl Anomalous Zone
Ultimate Edition จะมอบทุกโบนัส Deluxe ทุกรายการ บวกกับชุดอาวุธและเกราะและภารกิจเสริมโบนัส