เพลงประกอบต้นฉบับ Star Renegades
ด้วยบทเพลงจาก Steve London นักประพันธ์เพลงชาวแคนาดา ที่มีชื่อเสียงจากเพลงประกอบของ Halcyon 6 นี่คือ OST ที่เจ๋งสุดๆ! Star Renegades OST เต็มไปด้วยจังหวะที่รวดเร็ว และเร้าอารมณ์