Star Trek Online
เล่นฟรี – สัมผัสประสบการณ์เกม MMO ระดับ AAA ได้ฟรี เล่นฟรีได้ตั้งแต่เลเวล 1 ถึง 65! +
คุณคือกัปตัน - เข้าร่วมในมหากาพย์สงครามอวกาศ และนำทีมทะยานข้ามโลกที่ไม่เคยมีใครรู้จัก มีปฎิสัมพันธ์กับพันธมิตร และต่อกรกับเหล่าศัตรู
เลือกฝ่ายของคุณ – ต่อสู้เพื่อ Federation, Romulan Republic หรือ Klingon Defense Force โดยแต่ละฝ่ายมาพร้อมกับยานรบและกลยุทธ์ที่แตกต่างกันอย่างมาก
ปรับแต่งได้ทุกอย่าง – สร้างสรรค์และปรับแต่งกัปตันโดยเลือกได้จากทุกสปีชีส์ในกาแล็กซี หรือจะสร้างตัวคุณเองก็ได้นะ! คุณยังสามารถปรับแต่งยานรบของคุณได้ตั้งแต่สีสันไปจนถึงโครงยานอีกด้วย