บัญชาการเหล่านักรบที่เก่งกาจที่สุดของกาแล็กซีในการปฏิบัติการยุทธวิธี การสืบสวน และภารกิจอื่นๆ ที่ตื่นเต้นเร้าใจผ่านเรื่องราวดั้งเดิมในฉบับภาพยนตร์
วางแผนและปรับตัวเพื่อให้ทุกการเคลื่อนไหวเกิดประโยชน์ ผลลัพธ์จากการตัดสินใจของคุณจะทำให้การเล่นแต่ละครั้งแตกต่างกัน
ส่งหน่วยปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็นเหล่าวายร้าย หุ่นยนต์แอสโตรเมค หรือแม้แต่เจได โดยเลือกจากความสามารถที่หลากหลายเพื่อจัดการและเอาชนะศัตรูของคุณ
พัฒนาทักษะหน่วยรบของคุณในภารกิจต่างๆ โดยพวกเขาจะได้เรียนรู้ที่จะทํางานร่วมกันและปลดล็อคการประสานการต่อสู้ร่วมกันแบบใหม่
ปรับแต่งความเชี่ยวชาญการต่อสู้และรูปลักษณ์ของ Hawks แล้วจัดหน่วยรบของคุณด้วยตัวละคร Star Wars ทั้งตัวละครดั้งเดิมและตัวละครที่กําหนดเอง พร้อมทั้งปรับแต่งรูปลักษณ์ ชุดอาวุธ และความสามารถต่างๆ