บัตรผ่านซีซั่น, สมุดภาพงานศิลป์ดิจิทัล, และเพลงประกอบมินิฉบับดิจิทัล รวมอยู่ใน STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN Digital Deluxe Upgrade