STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN
ในเกมแอ็กชัน RPG แบบฮาร์ดคอร์นี้ Jack ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายเพื่อนำแสงสว่างแห่งคริสตัลกลับคืนมายัง Cornelia อาณาจักรที่ถูกความมืดเข้ายึดครอง
ต่อสู้ในแบบของคุณผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือดด้วยวิธีการที่หลากหลายเพื่อพิชิตศัตรูของคุณ คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณอยากจะเล่นในแบบไหน ผ่านตัวเลือกระดับความยากหลากหลาย ตลอดจนภารกิจ และอาวุธที่มีให้เลือกมากมายเพื่อปรับแต่งปาร์ตี้ของคุณ
การคืนแสงสว่างแห่งคริสตัลกลับมาครั้งนี้จะนำพาความสงบสุขหรือความมืดรูปแบบใหม่เข้ามากันแน่ ...หรืออาจจะเป็นอย่างอื่นโดยสิ้นเชิง