Styx: Blades of Greed
เจ้าแห่งการลอบเร้นกลับมาแล้ว! สำรวจความสูงชวนเวียนหัวของทวีปไอเซเรียนและกำจัดศัตรูของคุณอย่างชาญฉลาด คุณมีอิสระมากกว่าที่เคยด้วยพลังควอทซ์ จงใช้ความสร้างสรรค์ ความโลภจะทำให้รู้สึกดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ
คุณเล่นเป็น Styx ก็อบลินเจ้าเล่ห์ซึ่งมีอารมณ์ขันร้ายกาจ ผู้ที่เชี่ยวชาญศิลปะการลอบเร้น เป้าหมายของคุณคือการได้มาซึ่งควอตซ์ ทรัพยากรที่มีค่าและอันตรายที่สุดในโลกที่กำลังจะเข้าสู่สงครามระหว่างเอลฟ์ มนุษย์ และออร์ค
Styx: Blades of Greed ปรับปรุงสูตรที่ประสบความสำเร็จจากสองเกมก่อนหน้าโดยทำให้เสรีภาพและความคิดสร้างสรรค์เป็นศูนย์กลางของประสบการณ์การเล่น สำรวจสภาพแวดล้อมแนวตั้งที่กว้างใหญ่และฝึกใช้เครื่องมือกับพลังใหม่ๆ ไม่ว่าคุณจะได้สัมผัส Styx เป็นครั้งแรกหรือเป็นแฟนตัวยง ความโลภครั้งนี้จะสนุกยิ่งกว่าที่เคย!
ไม่ต้องทำงานให้คนอื่นอีกต่อไป! ครั้งนี้ เพื่อนตัวเขียวที่มีชื่อเสียงของเรากำลังทำตามเป้าหมายของตัวเองและนำทีมของตน ขึ้นเรือเหาะของเขาเลย Styx และทีมกำลังตามล่าหาแหล่งพลังงานใหม่แสนลึกลับ: ควอทซ์ ตลอดการเดินทางอันชั่วร้าย คุณจะพบกับผู้คนที่คุ้นเคยและตัวละครใหม่ที่มีสีสันไปพร้อมกับหลบหลีกกับดักของคณะสอบสวน การผจญภัยนี้เป็นจุดเริ่มต้นของสงครามใหญ่และการสร้างหัตถ์ทมิฬ กลุ่มทหารรับจ้างที่เป็นศูนย์กลางของเหตุการณ์ใน Of Orcs and Men
การปล้นที่ยิ่งใหญ่ทุกครั้งต้องผ่านการเตรียมการ! สร้างอาวุธและยาวิเศษก่อนที่จะดำเนินการแผนถัดไปของคุณ ความสามารถที่หลากหลายอยู่ในมือคุณ: การแยกร่างและการล่องหนกลับมาด้วยทักษะแอมเบอร์ ฝึกการสะกดจิตและควบคุมเวลาด้วยควอทซ์ ทุกสถานการณ์เป็นปริศนาการลอบเร้นที่คุณสามารถแก้ไขได้หลายวิธี แม้ว่าเขาจะตัวเล็ก Styx พึ่งพาความคล่องตัว ไหวพริบที่เฉียบคม และอารมณ์ขันเหน็บแนมเพื่อหลบหนีสถานการณ์ที่ยุ่งยากที่สุด
มือพาลจะหยิบมีดก่อนทุกทีใช่ไหม? เราไม่โทษคุณหรอก... ไม่มีใครเห็นก็ไม่มีโทษไงล่ะ!
ท่องไปอย่างอิสระในสามสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่: The Wall ขอบเขตของโลกมนุษย์ หมู่บ้านออร์คที่เขียวชอุ่มแห่ง Turquoise Dawn และซากปรักหักพังของเมืองหลวงเอลฟ์ Akenash โบยบินผ่านท้องฟ้าด้วยเครื่องร่อน เข้าถึงจุดที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ในพริบตาด้วยตะขอของคุณ และปีนกำแพงขนาดใหญ่ด้วยกรงเล็บ ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมแนวตั้งเพื่อเข้าถึงเป้าหมายของคุณ เครื่องมือใหม่แต่ละชิ้นปลดล็อกพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ก่อนหน้าในลักษณะเกมเดินลุยข้าง