Super Meat Boy 3D
Super Meat Boy 3D คือเกมตะลุยด่านสุดหินที่คุณจะได้เล่นเป็นก้อนเนื้อมีชีวิตที่กำลังพยายามช่วยแฟนสาวของเขา (ซึ่งบังเอิญทำมาจากผ้าพันแผล) จากทารกปีศาจในขวดโหลที่สวมทักซิโด – ในรูปแบบ 3 มิติ! ฮีโร่ร่างกำยำของเราจะกระโดดจากกำแพง ข้ามทะเลเลื่อยไฟฟ้า ลุยผ่านถ้ำที่กำลังพังทลายและกองขยะเก่าๆ พร้อมสละความปลอดภัยของตัวเองเพื่อช่วยหญิงสาวผู้ตกอยู่ในอันตราย – ในรูปแบบ 3 มิติ Super Meat Boy 3D นำเสนอความยากแบบดั้งเดิมของเกมย้อนยุคสุดคลาสสิกที่เราทุกคนรู้จักและชื่นชอบ แต่ปรับให้เรียบง่ายลงเหลือเพียงแก่นแท้ของการเล่นเกมตะลุยด่านที่เน้นปฏิกิริยาตอบสนองฉับไว ตรงไปตรงมา ไม่ต้องพูดเยอะ เกม Meat Boy จะค่อยๆ เพิ่มระดับความยากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ยากไปจนถึงยากสุดจนแทบจะทำให้หมดกำลังใจ เขาจะต้องเผชิญกับป่าเขียวชอุ่ม (แต่ก็ลุกเป็นไฟด้วย) กองขยะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยของเสียจากมนุษยชาติ และโรงตีเหล็กไฮเทคที่ผลิตกับดักซึ่งจะฆ่า Meat Boy ซ้ำแล้วซ้ำเล่า - ในรูปแบบ 3 มิติ! และหากแค่ด่านต่างๆ ยังไม่พอ เรายังมีบอสสุดยิ่งใหญ่และปริศนาลับมากมายให้ค้นหา – ในรูปแบบ 3 มิติ!